วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

ร้านชาในสมุย

สวัสดีครับผม ... วันนี่วันอาทิตย์ (20/01/2013) เป็นวันหยุด ผมเลยจัดการเช่ามอเตอร์ไซค์หนึ่งคันขับรถตะเวนทั่วเกาะสมุยเพื่อหาร้านชาครับ สรุปร้านชาในสมุยมีสามร้านน่ะครับ เท่าที่ผมหาเจอ  เลยเก็บภาพมาฝากครับ  มีทั้งชาจีน ชาฝรั่งครับ  วันนี่ผมเอาร้านชาแถวๆหาดเฉวงมาให้ชมครับผม ร้านนี่แต่งร้านสวยดีครับ มีภาพศิลปะของศิลปินชาวรัสเชียด้วยครับ เจ้าของร้านเป็นคนฟิลิปปินส์ครับ อัธยาศัยดีด้วยครับ ชื่อร้าน น้ำชา @ สมุยครับ


มาถึงร้านสิ่งแรกที่มองเห็นคือ กาเซรามิกครับ มีหลายแบบสีสวยงามครับ 
ร้านนี่สวยดีน่ะครับน่านั่ง เป็นชาฝรั่งสะมากกว่าชาจีนครับ  ร้านสวยดีครับ 
นี่ก็อีกมุมหนึ่งของร้านครับ มุมนี่ผมชอบเป็นการส่วนตัวครับ
มุมนี่ก็สวยครับ 
เหมือนนั่งดื่มชาอยู่ในแกลลอรี่เลย

เดียวผมจะเอารูปร้านชาที่เหลือมาฝากอีกน่ะครับ 

5 ความคิดเห็น:

  1. สวยครับ ขอบคุณที่แบ่งปันนะครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ21 มกราคม 2556 เวลา 13:48

    บรรยากาศน่าดื่มมากครับ
    อิจฉาคุณแวนะ
    มน ปทุมธานี

    ตอบลบ