วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

ย้ายมาอยู่สมุย

สวัสดีครับผม ....  ตอนนี่ผมย้ายมาอยู่สมุยแล้วครับ มาทำงานที่สมุย หลังจากอยู่บ้าน นั่งๆ นอนๆมาเกือบปี ปีนี้ก็เริ่มทำงานแล้วครับ ทำงานหาเงินซื้อชา ฮ่าๆๆ   เวลาดื่มชาก็ไม่ค่อยมีครับผม อาทิตย์นี่ ผมดื่มไปแค่ครั้งเดียวเองครับผม ....แต่ก็มีข่าวดีสำหรับผมน่ะ บนเกาะสมุยมีร้านขายป้านชา เป็นร้านนั่งดื่มได้เลยครับผม มาถึงเกาะสมุยสิ่งแรกคือหาร้านชา ฮ่าๆ ก็ไม่ผิดหวังมีร้านชา ผมอยู่บนเกาะนี้ได้แล้ว ฮ่าๆๆ มาดูรูปว่าอยู่สมุยดื่มชากับวิวแบบไหนกันบ้างดีกว่า


สิ่งที่ขาดไม่ได้เมื่อไปต่างจังหวัดคือชุดชาเคลื่อนที่เร็วครับไปไหนไปกันครับชุดนี้

มาถึงวันแรกก็ดื่มชาริมทะเลครับผม ได้บรรยากาศไปอีกแบบน่ะครับ 
ดื่มชาชมวิวทะลเสวยๆกันครับ
ชุดทัพหลวงครับ...ย้่ายไปอยู่สมุยก็ยกมาด้วยเช่นกันครับผม
นั่งทำงานไปดื่มชาไปครับ ไม่ค่อยมีเวลาดื่ม เลยชงชาหลงจ่ิงครับ รอทำงานสักพักก่อนผมจะเอาชุดชามาตั่งข้างๆโต๊ะทำงานเลย ฮ่าๆ .... เห็นเครื่องคิดเลขแบบนี่คงทายกันได้ว่าผมทำงานอะไร ฮ่าๆๆ

ไว้ผมว่างๆผมจะไปเก็บภาพร้านน้ำชาในสมุยมาฝากน่ะครับ 
วันนี่ประชุมเหนื่อยมาก ขอตัวไปนอนก่อนนะครับ ฝันดีครับทุกท่าน

4 ความคิดเห็น:

  1. สู้ๆกับงาน นะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

    ตอบลบ
  2. ขอให้ประสบความสำเร็จกับโอกาสใหม่และความหวังใหม่นะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณมากน่ะครับคุณจาง ที่ให้กำลังใจเสมอมาครับ

      ลบ