วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556

หลงจิ่ง สือเฟิง ปี 2012

สวัสดีครับ ... ช่วงนี่ห่างหายไปนาน เนื่องจากว่าย้ายตัวเองมาทำงานที่สมุยน่ะครับ มาได้สองวันแล้วครับ       ถึงจะทำงานแล้ว ก็จะพยายามหาชามารีวิวครับ .... เข้าเรื่องดีกว่า วันนี่เอาชาหลงจิง สือเฟิงมารีวิวครับ น้องในก๊วนชาส่งมาให้ชิมครับผม  ต้องขอบคุณมา ณ​ โอกาสนี้ครับ มาดูกันดีกว่าจะน่าดื่มแค่ไหนครับ

ใบชาครับผม แค่ใบชาก็สวยงามน่าดื่มแล้ว...... หอมๆๆ
ชงๆๆ.... ใบชายังไม่ฟื้นตัวดีครับ รอหน่อยๆๆ ... ของดีต้องรอๆ 
รินๆๆ....พร้อมดื่มแล้ว

ได้แล้ว........น้ำแรกครับ น้ำใสๆแบบนี่ แต่หอมมากๆ รสชาติอ่อนๆละมุลลิ้นดีครับ 
น้ำสามแล้ว....สีเริ่มเข้มขึ้นแล้วครับผม  กลิ่นหอม คงที่มากๆครับ 
น้ำที่สิบแล้วครับ....​ความหอมไม่ค่อยมีแล้วแต่รสชาติยังอยู่ครับผม 
กากชาหลงจิง ครับผม หลงจิ่งที่ดีต้องยอดอ่อนจริงๆน่ะครับใหญ่ๆ นั้นไม่เรียกว่าหลงจิ่งครับ เรียกว่าหลงทาง ฮ่าๆๆ 
ซูมกันชัดๆครับผม .....ยอดอ่อนสุดๆ 

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากครับคุณจาง..... มันดูว่ากว่าผู่เอ่อร์เยอะเนอะ ฮ่าๆๆ

    ตอบลบ