วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ก๊วนน้ำชา

สวัสดีครับ .....  วันนี่เรารูปสมาชิกในก๊วนน้ำชา จิบชา นินทาปั้น เป็นเพื่อนๆสมาชิกที่ชอบดื่มชากัน และรวมตัวกันในเฟสบุ๊คครับผม ..... เรียนเชิญเพื่อนๆ เป็นสมาชิกกันครับผม  

นี้เป็นรูปที่ผมไปดื่มชาที่ห้องพี่ทศครับ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาครับผม 


แวะไปหาคุณจางมาด้วยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น