วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

งานผู่เอ่อร์แฟร์ ที่มาเลเชีย

วันนี่เอารูปงานผู่เอ่อร์แฟร์ที่ประเทศมาเลเชียมาฝากครับ .....  ตอนแรกตั้งใจไว้ว่าจะไป แต่สุดท้ายก็อดไปจนได้ เนื่องจากคุณแม่ไปต่างจังหวัดผมจึงต้องอยู่ดูแลยายและน้องอยู่ที่บ้าน  (แอบเสียใจเล็กๆ)  แต่ไม่เป็นไร ปีหน้าก็มีค่อยไปก็ได้  .... ประเทศเพื่อนบ้านของเราวงการชาเขาพัฒนาไปไกลกันแล้ว เขามีงานชาปีละสองครั้งครับ  พอกลับมามองประเทศไทยงานเกี่ยวกับชาใหญ่ๆไม่มีแม้แต่ครั้งเดียว ไม่รู้ทำไมภาครัฐไม่ค่อยส่งเสริมสักเท่าไร ทั้งๆที่ทางภาคเหนือของประเทศไทยก็มีแหล่งปลูกชามากมาย ภาครัฐน่าจะร่วมมือกับภาคเอกชนจัดงานชาขึ้นปีละครั้งก็ยังดี  .....  เราคงต้องรอต่อไปว่าประเทศไทยของเราวงการชาจะพัฒนาไปในทิศทางใด

เขาจัดงานตั้งแต่วันที่ 9-18/11/2012 ครับผม เมืองไทยมีสักสี่วันผมก็ดีใจแล้ว
หนีห่าว..สวัสดีค่ะ ชาผู่เอ่อร์ของคุณเป็นไงบ้างค่ะ แนะนำสินค้าหน่อยค่ะ.....
ร้านนี้ขายป้านชา....ไม่ต้องรีบๆเดียวผมชงให้ดื่มทุกคนครับ ...
ป้านชาเต็มเลย ..... เอาใบไหนดีน่า......
ชาผู่เอ่อร์เยอะแยะเลยครับ..... ชอบแบบไหนค่ะ เรามีทั้งสุกทั้งดิบค่ะ ...  แต่ไม่มีให้ชิมน่ะค่ะ ฮ่าๆๆ(เพราะว่าไม่เห็นมีโต๊ะชงชา)
ร้านนี้ใหญ่จังเลย....ชอบแบบไหนค่ะ เรามีให้ชิมทุกแบบค่ะเลือกที่นั่งได้เลย เดียวชงให้ชิมค่ะ
ไม่ใช่ชาผุ่เอ่อร์ก็มีน่ะ.....อุปกรณ์ก็มีด้วย
น่าจะเป็นชาจากเกาะใต้หวัน....มาไกลจังเลย
รับผู่เอ่อร์กลับไปดื่มที่บ้านไมค่ะ 
เย้่ๆ.....ผมได้ชาแล้วน่ะ ดื่มๆสักจอก เดียวผมจะกลับบ้านแล้ว  ปีหน้าเจอกันใหม่น่ะอาตี๋


ป.ล. วันที่ 22-24 นี้ ผมจะไปกรุงเทพน่ะครับ ... กลับมาจะกลับมาอัพบล็อกครับผม .... เจอกันทักทายกันได้น่ะครับ คงเดากันออกว่าผมจะไปดื่มชาที่ไหน ฮ่าๆๆ

4 ความคิดเห็น:

  1. ร้านขายปั้นชานั้นผมรู้จักเค้านะ555พอดีเห็นชื่อ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ฮ่าๆๆ เสียดายเนอะคุณจางที่เราไม่ได้ไปกัน ไว้ปีหน้าเรานัดกันใหม่น่ะครับ ฮ่าๆ

    ขอบคุณครับผม
    แว

    ตอบลบ
  3. งานเขายิ่งใหญ่มาก อยากให้มาจัดที่ไทยบ้าง

    ตอบลบ