วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ไม่สบาย....

สวัสดีครับ สมุยอากาศแปรปรวน เดียวฝนตก เดียวร้อน  บวกกับการทำงานดึกๆดื่นๆ ห้าทุ่มเที่ยงคืน กว่าจะได้กลับห้อง  ผลก็คือ ป่วยครับผม ตอนนี่ผมเป็นไข้ไปเป็นที่เรียบร้อย ช่วงนี่อากาศไม่ค่อยดีเลย ทุกท่านรักษาสุขภาพกันด้วยน่ะครับ  ....  แต่ถึงจะไม่สบายอย่างไร ผมก็ยังดื่มชาทุกวันครับ   ช่วงนี่ชาล็อตแรกของปียังไม่ออกเลย ชาล็อตแรกน่าจะออกช่วง มีนา เมษา นี่แหละครับ ปีนี่ผมมีชาที่จะเก็บไว้ในใจหลายตัวเลยครับ เก็บเงินๆๆ


ทำงานจนร่างกายซูบผอมไปเยอะเลยเรา ...... 

2 ความคิดเห็น: