วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ร้านชา ณ โรงแรมคามาลายา

สวัสดีครับผม ....  วันนี่วันอาทิตย์ ผมไม่รู้จะไปไหนเลยนั่งทำงานไปเรื่อย พอตกเย็น คิดออกว่า เคยมีคนบอกว่า ณ​ โรงแรม คามาลายา สมุย มีร้านชาอยู่ มีอุปกรณ์การชงชาขายด้วย และไม่ไกลจากที่ผมพักด้วย ไม่รอช้าจัดการไปยืมรถมอเตอร์ไซค์จากหน้าฟร้อน ขับไปโรงแรมคามาลายาครับ และไม่ผิดหวัง มีร้านชาจริงๆด้วย สวยด้วยครับ ที่นี่จะมีการชงชาให้แขกหรือลูกค้าได้ชิมกันทุกวันอังคารและวันศุกร์ครับผม  ....​มาดูรูปกันดีกว่า

นี่หน้าตาโต๊ะชงชาหน้าซ็อปขายชาครับ โต๊ะชงชาเป็นไม้แผ่นเดียวเลย ใหญ่ได้ใจจริงๆ นั่งดื่มชาไป ชมวิวทะเลไป สุดยอดมากๆ 
ในร้านครับจัดสวยดีอะ มีทั้งจอก ทั้งป้าน และอุปกรณ์ชาต่างๆ ผมแอบเห็นป้านปังเคยด้วย ^_^ ใครเห็นบ้างเอ่ย...ว่าอยู่ตรงไหน ????
นอกจากอุปกรณ์ชาแล้ว ยังมีพวกงานทองเหลืองขายด้วยครับ สวยๆทั้งนั้นเลย
เดียวรอให้ถึงวันที่เค้าชงชาให้ชิม เดียวผมจะเก็บภาพมาฝากน่ะครับ 

4 ความคิดเห็น: